Trượt ván giúp giảm stress và các vấn đề tâm lý ở nhiều quốc gia

Nghiên cứu mới đã chỉ ra mối tương quan nổi bật giữa những người trượt ván và sức khỏe tâm thần được cải thiện của họ. Nghiên cứu được thực hiện đã chỉ ra rằng việc tham gia vào môn trượt ván có thể làm giảm căng thẳng, tăng sự tự tin và mang lại sự tự do.

Trượt ván nổi tiếng với những lợi ích về sức khỏe thể chất, nhưng nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng những người tham gia trượt ván nói rằng họ làm như vậy để giảm bớt sự buồn chán, giúp cho họ sự thoát ly với thực tại, xây dựng sự tự tin và sử dụng trượt ván như một cơ chế đối phó cảm xúc tiêu cực với họ.

Những người trẻ tuổi cũng cho rằng trượt ván giúp họ cảm thấy đạt được thành tích (khi thực hiện các thủ thuật mới), học hỏi và tiến bộ khi trở nên giỏi hơn trên ván và cảm thấy như được là chính mình khi ở sân trượt ván, được bao quanh bởi những người khác có cùng quan điểm.

Các số liệu gần đây cho thấy sự phát triển vượt bậc về sự phổ biến của môn trượt ván kể từ khi đại dịch bắt đầu, với sự gia tăng hơn 70.000 người ở Vương quốc Anh tham gia môn thể thao này, trong đó mức tăng lớn nhất là nữ giới lần đầu tiên lên ván.

Nghiên cứu là một câu chuyện mới mẻ, vì các số liệu trên thế giới đã cho thấy sự gia tăng trong lo lắng do đại dịch, với hơn hai phần ba số người cảm thấy lo lắng về ảnh hưởng của Covid đối với cuộc sống của họ, với hơn một nửa cảm thấy căng thẳng và buồn chán.

James Hope-Gill, Giám đốc điều hành của Skateboard England cho biết “Nghiên cứu này thực sự khiến tôi yên tâm khi nghe và là cái nhìn sâu sắc về những lợi ích bổ sung mà trượt ván mang lại. Trong một năm mà các vấn đề về sức khỏe tâm thần luôn ở mức cao nhất mọi thời điểm, thật tích cực khi thấy rằng mọi người có thể giúp chống lại nó bằng một việc gì đó mà họ thích làm ”.

Liên hệ với Rhino ngay hôm nay!

Bạn muốn tạo cho cộng đồng của bạn một công viên trượt ván tuyệt vời. Hãy liên hệ ngay với đội ngũ của Rhino để nhận báo giá thiết kế công viên trượt ván cho riêng bạn!

Tư vấn miễn phí (24/7)
+84 937 501 501
Thương hiệu uy tín
HÀNG ĐẦU
Dịch vụ chất lượng
CHUYÊN NGHIỆP
Hậu mãi tận tình
CHU ĐÁO

RHINO thiết lập các tiêu chuẩn khắt khe trong việc thiết kế và xây dựng công viên trượt ván. Chúng tôi đã tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và tăng độ bền của sản phẩm. TNTY Group là nhà phân phối độc quyền thương hiệu RHINO tại thị trường Đông Nam Á. Đây là cách chúng tôi mang thương hiệu RHINO đến với tất cả mọi người.

Gửi thư cho chúng tôi
[email protected]

Liên hệ

  • SAV6-01.01, tầng 1, tháp 6, tòa nhà The Sun Avenue, số 28 đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • +84 28 66 89 8888
  • +84 937 501 501

Newsletter

Loading
+84 937 501 501