Phân loại công viên trượt ván theo kích thước

  1. Skate Point

Các chướng ngại vật phù hợp với công trình, kiến trúc đô thị hiện có như công viên, vườn hoa công cộng, khu vui chơi giải trí.

Nó sẽ gồm các băng ghế bê tông với giá đỡ kim loại được đặt dọc theo các con hẻm. Trong Skate Point, người chơi ván trượt có thể cùng một lúc từ 3 đến 5 người đồng thời chiếm diện tích khoảng từ 80-100m2.

  1. Skate Spots

Skate Spots bao gồm một số chướng ngại vật nhỏ được sắp xếp để đảm bảo một vòng trượt suôn sẻ từ yếu tố này đến yếu tố khác. Ngoài ra, Skate Point hoàn toàn phù hợp với kiến ​​trúc đô thị hiện đại, diện tích từ 200m2 đến 450m2, bổ sung cho các khu vui chơi giải trí. Trong đó, bạn có thể lắp đặt hệ thống chiếu sáng trên đó, chẳng hạn như ghế dài cho những ai muốn xem mọi người đang trượt ván.

  1. Công viên trượt ván trong các khu dân cư

Đây là loại phổ biến nhất của sân trượt ván. Bề mặt của nó thay đổi từ 500m2 đến 900m2. Các công viên kiểu này được trang bị tất cả các yếu tố làm hài lòng cả người chơi chuyên nghiệp và người mới làm quen.

Những địa điểm này phải lắp đặt đầy đủ thiết bị chiếu sáng và trang bị một vài nội thất ngoài trời như ghế dài và thùng rác.

Để lắp đặt sân trượt này thì sẽ tùy thuộc vào diện tích mặt bằng và số lượng người chơi trong sân trượt ván, có thể lên đến vài chục người cùng một lúc.

  1. Công viên trượt ván chuyên dụng

Về diện tích, đây là công viên trượt ván cần diện dích nhiều nhất thường trên 2000m2. Tùy thuộc vào nhu cầu của người chơi hoặc khách hàng, các chướng ngại vật sẽ được phân loại theo từng khu vực để phù hợp từng cấp độ từ những người mới bắt đầu, nghiệp dư và chuyên nghiệp.

Chúng có thể kết hợp các phong cách thiết kế khác nhau nhưng phải được xây dựng khoa học và tổng thể nhất. Ví dụ: Skate Plaza’s mô phỏng đường phố với nhiều bức tường, đường ống, băng ghế, đường dốc hoặc sân trượt băng dưới dạng hồ bơi, rào chắn ở các góc độ khác nhau, v.v. Một số lượng lớn người chơi có thể sử dụng loại hình sân trượt này cùng một lúc.

Để phù hợp với số lượng người chơi lớn cùng một lúc để tổ chức các cuộc thi và sự kiện thì nên cần nội thất công viên như ghế dài, thùng rác, hoặc bổ sung dịch vụ ăn uống, bãi đậu xe.

Diện tích càng lớn thì sẽ càng thu hút người chơi tham gia và dễ dàng tổ chức các cuộc thi trượt ván tầm cỡ quốc tế.

Không những vậy, đây có thể trở thành nơi đặc trưng của một thành phố hoặc khu vực, do đó thu hút những người trẻ tuổi ở nhiều nơi lân cận hoặc từ các thành phố khác của đất nước.

Nếu bạn đang cần tư vấn xây dựng công viên trượt ván chuyên nghiệp, hãy gửi email cho chúng tôi qua địa chỉ [email protected]. Chúng tôi sẽ luôn sát cánh cùng bạn từ giai đoạn đầu đến cuối dự án.

Tư vấn miễn phí (24/7)
+84 937 501 501
Thương hiệu uy tín
HÀNG ĐẦU
Dịch vụ chất lượng
CHUYÊN NGHIỆP
Hậu mãi tận tình
CHU ĐÁO

RHINO thiết lập các tiêu chuẩn khắt khe trong việc thiết kế và xây dựng công viên trượt ván. Chúng tôi đã tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và tăng độ bền của sản phẩm. TNTY Group là nhà phân phối độc quyền thương hiệu RHINO tại thị trường Đông Nam Á. Đây là cách chúng tôi mang thương hiệu RHINO đến với tất cả mọi người.

Gửi thư cho chúng tôi
[email protected]

Liên hệ

  • SAV6-01.01, tầng 1, tháp 6, tòa nhà The Sun Avenue, số 28 đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • +84 28 66 89 8888
  • +84 937 501 501

Newsletter

Loading
+84 937 501 501