Ngày trượt ván thế giới 21 tháng 6

Vào ngày 21 tháng 6, những vận động viên trượt ván trên khắp nơi sẽ tôn vinh sự sáng tạo và tinh thần của một trong những môn thể thao có ảnh hưởng nhất, bằng cách cùng nhau tham gia Go Skateboarding.

Trong khi hầu hết mọi nơi sẽ coi ngày này là ngày dài nhất trong năm, những người trượt ván sẽ tận dụng tối đa thời gian ban ngày bằng cách tụ tập và trượt ván tại nhiều điểm và công viên khác nhau trên khắp thế giới.

Ngày lễ quốc gia ban đầu được tạo ra ở California vào mùa hè năm 2004 để giúp mọi người dễ dàng tiếp cận hơn với môn trượt ván thông qua các sự kiện khác nhau được tổ chức tại các thành phố lớn. Năm ngoái, hơn 650 sự kiện đã diễn ra tại 32 quốc gia trên thế giới.

Tại Vương quốc Anh, có hơn 15 sự kiện đang diễn ra trên khắp đất nước, từ cuộc gặp gỡ địa phương ở những ngôi làng nhỏ cho đến một cuộc tụ họp đông đảo những người trượt ván ở Công viên Victoria, London để kỷ niệm cuộc đời của vận động viên trượt ván tài năng Ben Raemers.

Môn trượt ván sẽ ra mắt Thế vận hội Olympic Tokyo 2020 vào năm sau, với sự mong đợi rất lớn từ cộng đồng trượt ván. Kể từ khi thông báo này, đã có sự gia tăng về số lượng người tham gia môn thể thao này, đặc biệt là sự gia tăng về vận động viên trượt ván nữ và vận động viên trượt ván bẩm sinh, khơi dậy lại niềm đam mê trẻ trung của họ đối với môn thể thao này.

Ngày quốc khánh này đã được nhiều người đam mê môn thể thao này ca ngợi. Giám đốc điều hành James Hope-Gill cho biết “Trượt ván chưa bao giờ trở nên nổi bật trong tâm trí mọi người với việc tuyên bố trở thành một môn thể thao Olympic. Có rất nhiều sự kiện đang diễn ra trên khắp Vương quốc Anh và đó là một lý do tuyệt vời để tắt tivi / máy tính / trò chơi điện tử và đi trượt ván! ”

Liên hệ với Rhino ngay hôm nay!

Bạn muốn tạo cho cộng đồng của bạn một công viên trượt ván tuyệt vời. Hãy liên hệ ngay với đội ngũ của Rhino để nhận báo giá thiết kế công viên trượt ván cho riêng bạn!

Tư vấn miễn phí (24/7)
+84 937 501 501
Thương hiệu uy tín
HÀNG ĐẦU
Dịch vụ chất lượng
CHUYÊN NGHIỆP
Hậu mãi tận tình
CHU ĐÁO

RHINO thiết lập các tiêu chuẩn khắt khe trong việc thiết kế và xây dựng công viên trượt ván. Chúng tôi đã tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và tăng độ bền của sản phẩm. TNTY Group là nhà phân phối độc quyền thương hiệu RHINO tại thị trường Đông Nam Á. Đây là cách chúng tôi mang thương hiệu RHINO đến với tất cả mọi người.

Gửi thư cho chúng tôi
[email protected]

Liên hệ

  • SAV6-01.01, tầng 1, tháp 6, tòa nhà The Sun Avenue, số 28 đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • +84 28 66 89 8888
  • +84 937 501 501

Newsletter

Loading
+84 937 501 501