Các loại sân trượt ván theo phong cách thiết kế?

  1. SkateArts

SkateArts hay còn gọi sân trượt ván nghệ thuật thường được sử dụng trong việc xây dựng sân trượt Point Skate hoặc Skate Spot (diện tích nhỏ dưới 10 người chơi). Với thiết kế này, bạn sẽ tận dụng các kiến trúc không gian hiện có để bố trí sân trượt một cách tự nhiên nhất.

Khi hoàn thiện sân trượt, thoạt nhìn sẽ thấy nó không giống một sân trượt ván thông thường bởi chúng gồm các băng ghế được làm từ bê tông được đặt phù hợp ở những góc nhỏ, con hẻm hoặc đài phun nước trong công viên. Có thể nói, sân trượt với phong cách này cực kỳ phù hợp với không gian kiến trúc đô thị, tạo ra một công viên công cộng độc đáo và hài hòa với thiên nhiên.

  1. Skateplaza’s

Skate Plazas là công viên trượt ván mô phỏng đường phố và tất cả những nơi thích hợp để trượt ván. Để tạo nên phong cách thiết kế này, từ băng ghế, lan can, tường, cầu thang, đường dốc và các chướng ngại vật khác đều có thể truyền cảm hứng cho kiến ​​trúc đô thị hoặc quảng trường hiện đại.

Nhìn chung, phong cách này rất khác biệt và ngẫu hứng, chúng không có hình dạng hay hình thức cụ thể mà được xây dựng bằng các vật liệu đa dạng như bê tông pha màu, đá tự nhiên. Thường được đặt ở một số khu vực như bồn hoa, bãi cỏ,… những nơi tự nhiên dễ dàng tạo nên một công viên trượt ván. Ngoài ra, bạn có thể bắt gặp các yếu tố lấy cảm hứng từ những địa điểm đã tồn tại và là biểu tượng cho những người trượt ván.

  1. Công viên trượt ván cổ điển

Công viên trượt ván cổ điển thường được thiết kế để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng – kể cả những người sử dụng xe đạp BMX– cho những người chơi chuyên nghiệp hoặc mới bắt đầu chơi. Một nhà thiết kế sân trượt giỏi sẽ dễ dàng kết nối các chướng ngại vật trên đường phố thuần túy hơn các sàn trượt di động có sẵn mang đến cho người dùng nhiều tùy chọn khác nhau.

Quy mô và loại chướng ngại vật có thể được lựa chọn sau các cuộc khảo sát mặt bằng, môi trường xung quanh và các cuộc gặp gỡ với những người chơi để cùng xác định các dự án có thể đáp ứng mong đợi của khách hàng.

Công viên trượt ván có thể được làm bằng bê tông hoặc ván ép.

  1. Vòng cung, đường dốc và đường dốc nhỏ

Các loại chướng ngại vật này có thể xây dựng một cách riêng biệt, nó có thể được thiết kế như một phần của công viên trượt ván hoặc riêng biệt tại trung tâm thể thao giải trí, hồ bơi, sân chơi và công viên thành phố.

Đường dốc và đường dốc nhỏ là các phần của một mặt cắt hình vòm, giống như một phần tiêu chuẩn của đường cắt, có thể có chiều cao và chiều rộng khác nhau. Tùy thuộc vào kích thước, nó có thể phù hợp cho người mới bắt đầu hoặc những vận động viên trượt ván chuyên nghiệp.

Bowles là sự mô phỏng của các hồ bơi phổ biến ở California vào những năm 70 với hình dạng vòng cung tròn. Thường phù hợp cho những vận động viên trượt ván chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm hơn, đặc biệt là những tay đua lớn tuổi.

Nếu bạn đang cần tư vấn xây dựng công viên trượt ván chuyên nghiệp, hãy gửi email cho chúng tôi qua địa chỉ [email protected]. Chúng tôi sẽ luôn sát cánh cùng bạn từ giai đoạn đầu đến cuối dự án.

Tư vấn miễn phí (24/7)
+84 937 501 501
Thương hiệu uy tín
HÀNG ĐẦU
Dịch vụ chất lượng
CHUYÊN NGHIỆP
Hậu mãi tận tình
CHU ĐÁO

RHINO thiết lập các tiêu chuẩn khắt khe trong việc thiết kế và xây dựng công viên trượt ván. Chúng tôi đã tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và tăng độ bền của sản phẩm. TNTY Group là nhà phân phối độc quyền thương hiệu RHINO tại thị trường Đông Nam Á. Đây là cách chúng tôi mang thương hiệu RHINO đến với tất cả mọi người.

Gửi thư cho chúng tôi
[email protected]

Liên hệ

  • SAV6-01.01, tầng 1, tháp 6, tòa nhà The Sun Avenue, số 28 đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • +84 28 66 89 8888
  • +84 937 501 501

Newsletter

Loading
+84 937 501 501